ประกันอุบัติเหตุ ดียังไง ใครๆถึงแนะนำให้ทำ

ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร

     ประกันอุบัติเหตุ คือ การที่เราจะได้รับความคุ้มครอง ในฐานะผู้เอาประกัน เมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อันเกิดจากอุบัติเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายและบาดเจ็บ และเป็นตัวช่วยให้เรามั่นใจว่า เมื่อใดที่เราเกิดอุบัติเหตุเราจะได้รับความคุ้มครอง ช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล

 

ประกันอุบัติเหตุ แบ่งได้  2 แบบ คือ

  • การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (Personal Accident : PA)   
  • การประกันอุบัติเหตุการเดินทาง (TA)

ประกันอุบัติเหตุ ดีอย่างไร ใครๆถึงแนะนำให้ทำ

1.ช่วยค่ารักษาพยาบาล ในยามคุณฉุกเฉิน

     ประกันอุบัติเหตุจะให้ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะประสบอุบัติเหตุอันใดก็ตาม โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีเต็ม ตามวงเงินประกันที่ได้ทำกับบริษัทประกันไว้ ไม่ว่าจะบาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงขั้นรุนแรง อาจต้องนอนโรงพยาล หรือไม่ต้องนอนก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ในความคุ้มครองเช่นเดียวกัน โดยสามารถเข้ารักษาได้ทุกสถานพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด ทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน ทำให้คุณมีโอกาสได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที

 

2.ได้รับค่าชดเชยรายวัน ทันใจให้กับคุณ

     ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุและต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน ถ้าได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ก็จะทำให้ได้รับการชดเชยรายวัน ที่เป็นเหตุให้ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติจนสูญเสียรายได้ไป ซึ่งประกันอุบัติเหตุช่วยชดเชยรายได้ต่อวันสูงสุดเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ไปจนถึง 3,000 บาท แล้วแต่สัญญาที่เราได้ทำกับบริษัทประกันไว้นั่นเอง โดยประกันอุบัติเหตุนั้นจะคุ้มครองนานสูงสุด 1 ปีเต็ม หรือจะเรียกว่าประกันแบบรายปีก็ได้

 

3.ค่าเบี้ยถูก คงที่ ไม่ปรับขึ้น

     การทำประกันอุบัติเหตุถือว่ามีค่าเบี้ยประกันที่ถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับประกันประเภทอื่น ๆ และให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมที่ผู้ทำประกันจะได้รับในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหากคำนวณเป็นค่าใช้จ่ายของเบี้ยประกันอุบัติเหตุแล้วตกที่วันละไม่ถึง 10 บาท และในบางแบบแผนประกันอุบัติเหตุค่าเบี้ยคงที่ไม่มีการปรับขึ้น หรือว่าแปรผันตามอายุเหมือนกับสัญญาประกันสุขภาพทั่วไปอีกด้วย

 

4.สมัครง่าย ได้หลากหลายช่องทาง

     ทุกวันนี้สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ PA ได้หลากหลายช่องทาง ทั้งตัวแทนขายประกัน หรือเดินเข้าไปซื้อยังบริษัทประกันโดยตรงก็ได้ ล่าสุดสามารถซื้อประกันได้ทางออนไลน์ สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ตามที่คุณจ่ายไหว จากนั้นก็กรอกข้อมูลไม่ถึง 5 นาทีเป็นอันเสร็จสิ้น แถมการซื้อประกันออนไลน์ยังมีประกันให้เราเลือกได้หลากหลาย และสามารถออกแบบประกันให้ตรงกับความต้องการของเราได้อีกด้วย

หากใครกำลังมองหาประกันอุบัติเหตุให้กับตัวคุณ ที่สามารถไว้วางใจ แอดขอแนะนำ บริษัท ควิก ลิสซิ่ง  ที่มีโปรโมชั่นปังๆรอคุณอยู่ โทรสอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ ที่เบอร์ 066-115-3592 หรืออีก 1 ช่องทาง ทาง ไลน์ : @quickinsure